Cảm biến khí Bircher việt nam

BBC Bircher hoạt động thành công trên nền tảng toàn cầu nhờ vào hai bộ phận kinh doanh: BBC Bircher Smart Access, các chuyên gia về hệ thống cảm biến Bircher và BBC Bircher Automation, nhà sản xuất tiên phong về tự động hóa công nghiệp.

BBC Bircher Smart Access sản xuất và phân phối các giải pháp tiện nghi và an toàn cho cửa tự động, cổng và cho các khu vực nguy hiểm của máy móc và phương tiện giao thông công cộng.

An toàn cho người đi bộ, phương tiện và công trường là ưu tiên hàng đầu của Cảm biến khí Bircher việt nam, đó là lý do tại sao chúng tôi đặt ra các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho chính mình và cho các sản phẩm của mình. BBC Bircher Smart Access cũng phát triển và cung cấp các yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Trong các lĩnh vực cơ khí chế tạo máy và chế tạo máy, việc có những máy móc có thể mở rộng, linh hoạt, tương lai và tự động hóa trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một số lý do cho điều này là:chu kỳ sống của sản phẩm ngắn hơn, sự gia tăng các yêu cầu của khách hàng cá nhân, số hóa nhiều hơn.

Kinh nghiệm nhiều năm của ProcessControl cùng với đạo đức làm việc có tư duy cầu tiến của chúng tôi đảm bảo rằng cùng với bạn, chúng tôi có thể phát triển các giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của bạn, đạt được kết quả mà bạn mong muốn. Phạm vi dịch vụ của chúng tôi bao gồm: lập kế hoạch, hình thành và sản xuất giải pháp tự động hóa của bạn, kết nối cảm biến-cơ cấu chấp hành, quan niệm và lập trình bộ điều khiển máy thiết lập và vận hành các cơ sở sản xuất phức tạp tại trang web của bạn.

Với niềm đam mê lớn và tinh thần đổi mới, BBC Bircher Smart Access phát triển các hệ thống tiện lợi và an toàn hiện đại cho cổng và cửa tự động của bạn. Trong khi máy dò vòng, máy dò chuyển động vi sóng và máy dò chuyển động hồng ngoại cung cấp xung mở, các cạnh an toàn và đầu dò hiện diện bảo vệ các cạnh đóng chính và phụ. Hơn nữa, BBC Bircher Smart Access cũng cung cấp một loạt các hệ thống truyền tín hiệu cảm ứng và vô tuyến. Vì lợi ích của việc bảo vệ xe nâng, máy móc và các phương tiện giao thông công cộng, BBC Bircher Smart Access phát triển và sản xuất các giải pháp tiên phong như thảm tiếp xúc, gờ an toàn và thảm bậc. Trong chăm sóc sức khỏe cũng vậy, thảm tiếp xúc là một công cụ kỹ thuật được sử dụng để chăm sóc những người bị sa sút trí tuệ và những bệnh nhân dễ bị ngã hoặc đi lang thang.

Hệ thống phát hiện từ BBC Bircher Smart Access đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ người và phương tiện trong tất cả các khu vực nguy hiểm như vậy.

Bạn cần:

Máy dò chuyển động

Rào cản ánh sáng

Công tắc không tiếp xúc

Cổng rađa

Sản phẩm an toàn máy

Máy dò cổng trượt

Hay một giải pháp hệ thống máy dò riêng lẻ?

Chúng tôi rất vui khi được tư vấn cho bạn!

Bircher Reglomat AG có trụ sở chính tại Beringen, Thụy Sĩ, là chuyên gia về máy dò cho cửa và cổng tự động. Chúng cũng phổ biến trong lĩnh vực giao thông công cộng và trong các lĩnh vực công nghiệp. Mối quan hệ khách hàng lâu dài và hợp tác quý giá, bí quyết và những đổi mới mang tính đột phá đã định hình nên thành công của Bircher trong hơn 50 năm.

Các sản Cảm biến khí Bircher việt nam là những người trợ giúp vô hình, cho đến nay, nó còn kích hoạt nhiều hơn một xung lực mở cho cổng và cửa. Tùy thuộc vào ứng dụng, chúng phát hiện bất cứ thứ gì đang đến gần, rút ​​lui hoặc băng qua. Chúng có thể được phụ thuộc vào mọi lúc, ngay cả trong trường hợp có chuông báo cháy hoặc những người di chuyển chậm. Các sản phẩm an toàn đảm bảo rằng mọi người không bị thương hoặc phương tiện bị hư hỏng do cắt và đóng mép nguy hiểm. Dù nhạy cảm với áp suất hay không tiếp xúc - chúng sẽ gửi lệnh cứu hộ đến bộ điều khiển ngay lập tức.

Thảm an toàn công nghiệp và hệ thống thảm an toàn cửa tự động được sử dụng để phát hiện xâm nhập vào các khu vực nguy hiểm xung quanh sản xuất máy ép điện, máy móc nhà máy công nghiệp và rô bốt. Thảm An toàn Công nghiệp và Hệ thống Thảm An toàn Cửa Tự động sử dụng Phát hiện Cảm biến khí Bircher hiện diện dẫn đến lệnh dừng được gửi đến các điều khiển máy móc hoặc robot. Sự hiện diện của người vận hành trong các khu vực sản xuất nguy hiểm không thể nhìn thấy từ vị trí điều khiển thiết bị công nghiệp cũng được phát hiện. Trong trường hợp này, thảm an toàn công nghiệp nhạy cảm với áp suất và hệ thống thảm an toàn cửa tự động ngăn máy móc và thiết bị công nghiệp khởi động lại. Thảm an toàn công nghiệp và hệ thống thảm an toàn cửa tự động bao gồm bản thân thảm an toàn và bộ điều khiển thảm an toàn để giao tiếp với các điều khiển máy tự động.

Để biế thêm thông tin về Cảm biến khí Bircher, Cảm biến khí Bircher việt nam, Bircher việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Comments